Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
Trang 1 trong tổng số 4 trang • Share
Trang 1 trong tổng số 4 trang • 1, 2, 3, 4
Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
Bài này hơi dài nhé :3 ngồi cả tối đến h mới dịch xong
FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
Tổng Quan
Ông Hajime Tabata đã biết trước được những rủi ro khi cho ra bản Demo của FFXV, nhưng ông sẵn sàng đón nhận chúng để biến Final Fantasy XV thành trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Nhóm phát triển ban đầu đã lên kế hoạch cho nhân vật được lái xe, nhưng họ không muốn mọi người hiểu nhầm và nghĩ rằng dòng game FF đã chuyển thành dòng game đua xe. Những người điều hành cũng đang nhấn mạnh việc đó, nhưng họ để việc đó sang một bên và tập trung hơn vào các nhân vật và các địa điểm khám phá trong thế giới mở rộng lớn trong game. Ông Bataba còn nói thêm rằng sẽ có nhiều cải tiến lớn trong game và họ muốn thấy những cập nhật từng bước một cho fans thấy để tránh làm bất ngờ lớn.
Còn đồ hoạ trong game, họ sẽ tối ưu hoá trong bản Demo chạy trên nền đồ hoạ Luminous Engine bản 1.5 và khi phiên bản hoàn thiện của game được ra mắt sẽ là Luminous Engine 2.0. Đây cũng là lí do vì sao Demo chỉ cho phép 1 người chơi. Nói thêm về đồ hoạ, sẽ có khoảng 5 triệu hình dạng được vẽ (người, cây, xe cộ, thú vật, v.v.) trên 1 khung hình, mỗi nhân vật chiếm khoảng 100 000 nét và trong đó phần tóc chiếm khoảng 20 000 nét. Những con số này có thể không giải thích được nhiều lắm nhưng ông Tabata đã nói ngắn gọn rằng đồ hoạ trong game lần này sẽ gấp năm lần những dòng FF thế hệ trước. Trong FFXV, các nhận vật sẽ chân thực và biểu cảm rõ ràng hơn - đây cũng nhờ hơn 600 mô hình khuôn mặt tạo nên. Bên cạnh đồ hoạ, họ cũng đang cải thiện độ phân giải trong game.
Hệ Thống Chiến Đấu
Vẫn chưa có thêm thông tin mới về điều này nhưng ông Tabata sẽ giải thích và cho chúng ta thấy nó hoạt động ra sao tại sự kiện Active Time Report lần thứ 4. Trước tiên, ông muốn tạo ra một hệ thống chiến đấu vượt bậc để cho những người mới làm quen. Sẽ có 2 dạng: tấn công và phòng thủ. Để tránh những đợt tấn công lớn, người chơi cần phải đi vào dạng phòng thủ, điều này cũng làm hao tốn điểm ma thuật. Còn trong những trận chiến sẽ tự động ở dạng tấn công.
Không giống với các dòng FF khác, bạn sẽ điều khiển các nhân vật khác bằng cách điều chỉnh phong cách chiến đấu của họ và chiến thuật tại 1 địa điểm trong khi chiến đâu trong Menu và bản XV lần này sẽ thêm vào chế độ Co-op cho phép người 4 chơi kết nối với nhau trong trận đấu. (chưa áp dụng chế độ này trong Demo).
Săn Bắn & Chiến Lợi Phẩm
Trong trailer mới đây nhất, chúng ta đã thấy thoáng qua Noctis và nhóm bạn đang đi theo 1 con Behemoth trong rừng. Điều này cho ta thấy hoạt động này nằm 1 phần trong nhiệm vụ săn bắn, phần này sẽ bao gồm trong Demo. Khi hoàn thành xong nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được tiền thưởng.
Ví dụ: Truy tìm 1 con Behemoth sẽ là nhiệm vụ yêu cầu những người trong nhóm tìm những manh mối trong lúc khám phá khu vực và giao tiếp sẽ rất cần thiết khi theo dõi manh mối. Khi cuối cùng bạn cũng tìm ra 1 con Behemoth, hãy sẵn sàng chiến đấu! -Nhưng đừng quá tự tin hay tự mãn với kể cả với những con Behemoth bị gãy 1 sừng và bị mù 1 bên bởi vì đó là những con cực kì nguy hiểm và tính cách giận dữ, tạo nên mối đe doạ thực sự khi đánh nhau với cùng. Nếu như Noctis có bị hạ gục, nó sẽ không kết thúc trò chơi mà bạn có thể sử dụng Potion hoặc chờ cho tới khi Gladiolus, Prompto hay Ignis chạy đến giúp anh đứng dậy. Nếu thanh máu chuyển sang màu đỏ và có biểu tượng cảnh báo hình tam giác, nó sẽ tụt dần xuống 0 và sau đó là Game Over. Những chi tiết đặc biệt khác sẽ đc giới thiệu trong Active Time Report 4 sắp tới.
Triệu Hồi Eidolons & Kẻ Địch
Cũng giống như những tựa game trước, nhóm phát triển đầu tiên lên kế hoạch bao gồm Titan Eilodon trong Demo, nhưng từ khi nó được chuyển vào sâu trong story sau này, họ phải thay thế bằng 1 Eilodon. Để triệu hồi được 1 Elodon, bạn phải đánh bại nó trước và sau đó chỉ có Noctis được phép triệu hồi nó trong trận chiến. Mặc dù kích thước của các Elodons và các kẻ địch có kích thể có kích thước rất to, nhưng trận chiến sẽ không khác biệt lắm so với những kẻ thù cơ bản. Tuy nhiên, trong những trận đấu với Boss sẽ có mục co-op đặc biệt và những sự việc khác.
Những quái vât đã được sáng tạo bởi ông Yoshitaka Amano - cũng là người thiết kế quái vật cho phần FF đầu tiên. Động vật hoang dã luôn rất bình tĩnh và có thể không để ý tới bạn khi bạn chạy qua chúng, nhưng nếu bạn đến quá gần chúng sẽ tất công bạn như những thú hoang dã thực sự. Đôi khi bạn sẽ va chạm với đội tuần tra của địch đang do thám các khu vực bằng xe bọc thép, khinh khí cầu, robot điều khiển. Từ khi FFXV có hệ thống chu kì ngày-đêm, nó cũng sẽ thay đổi thái độ của từng con quái vật và nhưng con thú mạnh nhất sẽ ra ngoài vào ban đêm.
Năng Lực Từ Thời Tiết & Hệ Thống Chu Kì Ngày-đêm
FFXV cũng sẽ có 1 hệ thống năng lực thời tiết. Nghĩa là thời tiết sẽ thay đổi theo môi trường tự nhiên và các sự vật sẽ phản ứng theo điều khiển thời tiết cho phù hợp. Ví dụ, khi trời mưa, các nhân vật sẽ bị ướt và các vũng nước sẽ xuất hiện trên mặt đất. Khi trời nắng, mặt đất và quần áo các nhân vật sẽ được ánh nắng chiếu khô. Ngoài ra, thời tiết sẽ sẽ tác động tới sức mạnh phép thuật của Noctis. Trong khi trời nắng, phép lửa sẽ gây thêm nhiều damage hơn và có thể sẽ đốt cháy môi trường xung quanh. Tồi tệ hơn, Noctis sẽ tự khiến mình bị đau bởi ma thuật của chính anh nếu lạm dụng trong điều kiện thời tiết sai.
Hệ thống chu kì ngày đêm đã được tiết lộ trước đó tại lễ ra mắt "The Overture". Một ngày trong game bằng 60 phút ngoài đời thực,người chơi sẽ thấy được ánh sáng và hiệu ứng đổ bóng thay đổi trong ngày. Cả thị trấn sẽ nhận thức được trời tối và mọi người sẽ bật đèn trong nhà lên khi mọi thứ bắt đầu tối dần.
Cắm Trại, Nấu Nướng & Mini Games
Trong ngày, nhóm của bạn sẽ thu thập được điểm kinh nghiệm khi hoàn thành nhiệm vụ và giết quái vật , nhưng nó sẽ không cộng vào và up levels cho từng nhân vật ngay lập tức. Để lên cấp, bạn cần cắm trại và nghỉ ngơi, ăn uống trước. Trong khi đó, mọi người sẽ trở nên yếu hơn và sẽ không chiến đấu tốt trong từng trận. Nếu bạn muốn đi cả ngày không nghỉ, giới hạn là 3 ngày phải nghỉ 1 lần nếu không nhóm của bạn sẽ quá mệt mỏi để tiếp tục. Trong lúc cắm trại, bạn có thể điều chỉnh vũ khí, các trang bị Accessories và thưởng thức các bữa ăn ngon với thành phần được nấu từ những con quái vật săn được, mua trong cửa hàng hoặc hoàn thành những mini games như câu cá. (mini games chưa được đưa vào trong Demo). Những thực phẩm này sẽ cho nhóm của bạn những buff sức mạnh khác nhau, sau này nâng cấp tay nghề nấu nướng sẽ tăng thời gian thêm cho buff.
KẾT: Final Fantasy XV: Episode Duscae nằm trong gói đi kèm của Final Fantasy Type-0 HD sẽ được ra mắt vào ngày 17/03 tại Mĩ, 19/03 tại Nhật và 20/03 tại Châu Âu. Bản The Collector và FR4ME Editon sẽ chứa 1 bản download chứng chỉ cho Demo. Ngoài ra Final Fantasy XV: Episode Duscae còn hỗ trợ ngôn ngữ kép, nghĩa là bạn có thể chuyển sang voice tiếng Nhật hay tiếng Anh tuỳ thích.
FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
Tổng Quan
Ông Hajime Tabata đã biết trước được những rủi ro khi cho ra bản Demo của FFXV, nhưng ông sẵn sàng đón nhận chúng để biến Final Fantasy XV thành trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Nhóm phát triển ban đầu đã lên kế hoạch cho nhân vật được lái xe, nhưng họ không muốn mọi người hiểu nhầm và nghĩ rằng dòng game FF đã chuyển thành dòng game đua xe. Những người điều hành cũng đang nhấn mạnh việc đó, nhưng họ để việc đó sang một bên và tập trung hơn vào các nhân vật và các địa điểm khám phá trong thế giới mở rộng lớn trong game. Ông Bataba còn nói thêm rằng sẽ có nhiều cải tiến lớn trong game và họ muốn thấy những cập nhật từng bước một cho fans thấy để tránh làm bất ngờ lớn.
Còn đồ hoạ trong game, họ sẽ tối ưu hoá trong bản Demo chạy trên nền đồ hoạ Luminous Engine bản 1.5 và khi phiên bản hoàn thiện của game được ra mắt sẽ là Luminous Engine 2.0. Đây cũng là lí do vì sao Demo chỉ cho phép 1 người chơi. Nói thêm về đồ hoạ, sẽ có khoảng 5 triệu hình dạng được vẽ (người, cây, xe cộ, thú vật, v.v.) trên 1 khung hình, mỗi nhân vật chiếm khoảng 100 000 nét và trong đó phần tóc chiếm khoảng 20 000 nét. Những con số này có thể không giải thích được nhiều lắm nhưng ông Tabata đã nói ngắn gọn rằng đồ hoạ trong game lần này sẽ gấp năm lần những dòng FF thế hệ trước. Trong FFXV, các nhận vật sẽ chân thực và biểu cảm rõ ràng hơn - đây cũng nhờ hơn 600 mô hình khuôn mặt tạo nên. Bên cạnh đồ hoạ, họ cũng đang cải thiện độ phân giải trong game.
Hệ Thống Chiến Đấu
Vẫn chưa có thêm thông tin mới về điều này nhưng ông Tabata sẽ giải thích và cho chúng ta thấy nó hoạt động ra sao tại sự kiện Active Time Report lần thứ 4. Trước tiên, ông muốn tạo ra một hệ thống chiến đấu vượt bậc để cho những người mới làm quen. Sẽ có 2 dạng: tấn công và phòng thủ. Để tránh những đợt tấn công lớn, người chơi cần phải đi vào dạng phòng thủ, điều này cũng làm hao tốn điểm ma thuật. Còn trong những trận chiến sẽ tự động ở dạng tấn công.
Không giống với các dòng FF khác, bạn sẽ điều khiển các nhân vật khác bằng cách điều chỉnh phong cách chiến đấu của họ và chiến thuật tại 1 địa điểm trong khi chiến đâu trong Menu và bản XV lần này sẽ thêm vào chế độ Co-op cho phép người 4 chơi kết nối với nhau trong trận đấu. (chưa áp dụng chế độ này trong Demo).
Săn Bắn & Chiến Lợi Phẩm
Trong trailer mới đây nhất, chúng ta đã thấy thoáng qua Noctis và nhóm bạn đang đi theo 1 con Behemoth trong rừng. Điều này cho ta thấy hoạt động này nằm 1 phần trong nhiệm vụ săn bắn, phần này sẽ bao gồm trong Demo. Khi hoàn thành xong nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được tiền thưởng.
Ví dụ: Truy tìm 1 con Behemoth sẽ là nhiệm vụ yêu cầu những người trong nhóm tìm những manh mối trong lúc khám phá khu vực và giao tiếp sẽ rất cần thiết khi theo dõi manh mối. Khi cuối cùng bạn cũng tìm ra 1 con Behemoth, hãy sẵn sàng chiến đấu! -Nhưng đừng quá tự tin hay tự mãn với kể cả với những con Behemoth bị gãy 1 sừng và bị mù 1 bên bởi vì đó là những con cực kì nguy hiểm và tính cách giận dữ, tạo nên mối đe doạ thực sự khi đánh nhau với cùng. Nếu như Noctis có bị hạ gục, nó sẽ không kết thúc trò chơi mà bạn có thể sử dụng Potion hoặc chờ cho tới khi Gladiolus, Prompto hay Ignis chạy đến giúp anh đứng dậy. Nếu thanh máu chuyển sang màu đỏ và có biểu tượng cảnh báo hình tam giác, nó sẽ tụt dần xuống 0 và sau đó là Game Over. Những chi tiết đặc biệt khác sẽ đc giới thiệu trong Active Time Report 4 sắp tới.
Triệu Hồi Eidolons & Kẻ Địch
Cũng giống như những tựa game trước, nhóm phát triển đầu tiên lên kế hoạch bao gồm Titan Eilodon trong Demo, nhưng từ khi nó được chuyển vào sâu trong story sau này, họ phải thay thế bằng 1 Eilodon. Để triệu hồi được 1 Elodon, bạn phải đánh bại nó trước và sau đó chỉ có Noctis được phép triệu hồi nó trong trận chiến. Mặc dù kích thước của các Elodons và các kẻ địch có kích thể có kích thước rất to, nhưng trận chiến sẽ không khác biệt lắm so với những kẻ thù cơ bản. Tuy nhiên, trong những trận đấu với Boss sẽ có mục co-op đặc biệt và những sự việc khác.
Những quái vât đã được sáng tạo bởi ông Yoshitaka Amano - cũng là người thiết kế quái vật cho phần FF đầu tiên. Động vật hoang dã luôn rất bình tĩnh và có thể không để ý tới bạn khi bạn chạy qua chúng, nhưng nếu bạn đến quá gần chúng sẽ tất công bạn như những thú hoang dã thực sự. Đôi khi bạn sẽ va chạm với đội tuần tra của địch đang do thám các khu vực bằng xe bọc thép, khinh khí cầu, robot điều khiển. Từ khi FFXV có hệ thống chu kì ngày-đêm, nó cũng sẽ thay đổi thái độ của từng con quái vật và nhưng con thú mạnh nhất sẽ ra ngoài vào ban đêm.
Năng Lực Từ Thời Tiết & Hệ Thống Chu Kì Ngày-đêm
FFXV cũng sẽ có 1 hệ thống năng lực thời tiết. Nghĩa là thời tiết sẽ thay đổi theo môi trường tự nhiên và các sự vật sẽ phản ứng theo điều khiển thời tiết cho phù hợp. Ví dụ, khi trời mưa, các nhân vật sẽ bị ướt và các vũng nước sẽ xuất hiện trên mặt đất. Khi trời nắng, mặt đất và quần áo các nhân vật sẽ được ánh nắng chiếu khô. Ngoài ra, thời tiết sẽ sẽ tác động tới sức mạnh phép thuật của Noctis. Trong khi trời nắng, phép lửa sẽ gây thêm nhiều damage hơn và có thể sẽ đốt cháy môi trường xung quanh. Tồi tệ hơn, Noctis sẽ tự khiến mình bị đau bởi ma thuật của chính anh nếu lạm dụng trong điều kiện thời tiết sai.
Hệ thống chu kì ngày đêm đã được tiết lộ trước đó tại lễ ra mắt "The Overture". Một ngày trong game bằng 60 phút ngoài đời thực,người chơi sẽ thấy được ánh sáng và hiệu ứng đổ bóng thay đổi trong ngày. Cả thị trấn sẽ nhận thức được trời tối và mọi người sẽ bật đèn trong nhà lên khi mọi thứ bắt đầu tối dần.
Cắm Trại, Nấu Nướng & Mini Games
Trong ngày, nhóm của bạn sẽ thu thập được điểm kinh nghiệm khi hoàn thành nhiệm vụ và giết quái vật , nhưng nó sẽ không cộng vào và up levels cho từng nhân vật ngay lập tức. Để lên cấp, bạn cần cắm trại và nghỉ ngơi, ăn uống trước. Trong khi đó, mọi người sẽ trở nên yếu hơn và sẽ không chiến đấu tốt trong từng trận. Nếu bạn muốn đi cả ngày không nghỉ, giới hạn là 3 ngày phải nghỉ 1 lần nếu không nhóm của bạn sẽ quá mệt mỏi để tiếp tục. Trong lúc cắm trại, bạn có thể điều chỉnh vũ khí, các trang bị Accessories và thưởng thức các bữa ăn ngon với thành phần được nấu từ những con quái vật săn được, mua trong cửa hàng hoặc hoàn thành những mini games như câu cá. (mini games chưa được đưa vào trong Demo). Những thực phẩm này sẽ cho nhóm của bạn những buff sức mạnh khác nhau, sau này nâng cấp tay nghề nấu nướng sẽ tăng thời gian thêm cho buff.
KẾT: Final Fantasy XV: Episode Duscae nằm trong gói đi kèm của Final Fantasy Type-0 HD sẽ được ra mắt vào ngày 17/03 tại Mĩ, 19/03 tại Nhật và 20/03 tại Châu Âu. Bản The Collector và FR4ME Editon sẽ chứa 1 bản download chứng chỉ cho Demo. Ngoài ra Final Fantasy XV: Episode Duscae còn hỗ trợ ngôn ngữ kép, nghĩa là bạn có thể chuyển sang voice tiếng Nhật hay tiếng Anh tuỳ thích.
+1550 gil (dịch tin)
+123 gil (bonus 3 tin)
+123 gil (bonus 3 tin)
Savior of Souls- Lv15 Crystal Guardian
- EXP : 157
AP : 23
Gil : 3380
Join date : 05/01/2015
Birthday : 22/08/1998
Age : 25
Location : Hà Nội
HP :
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
1 like cho công dịch
Rất hóng demo này
Rất hóng demo này
Tài sản
Pet:
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
Chuẩn bị tiền đô để mua thôi !
Tài sản
Pet:
Prince of Pain- Lv29 Crystal Guardian
- EXP : 473
AP : 19
Gil : 4138
Join date : 02/12/2012
Birthday : 10/09/1997
Age : 26
Location : TP HỒ Chí Minh
HP :
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
những bài đăng trước giờ của e đều là do e dịch lấy mà còn nếu lấy news ở chỗ khác như (gamek, game4v) e sẽ ghi nguồn ở dướiSasurina đã viết:1 like cho công dịch
Rất hóng demo này
Tài sản
Pet:
Savior of Souls- Lv15 Crystal Guardian
- EXP : 157
AP : 23
Gil : 3380
Join date : 05/01/2015
Birthday : 22/08/1998
Age : 25
Location : Hà Nội
HP :
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
Ừ, mình biết mà, hoan nghênh những đóng góp của Savior
Tự dưng mơ tưởng đến tương lai mai mốt SE hợp tác với Matrix để ra lò FFXV: The Sims, dạng RP life simulation kết hợp... Mình sẽ tự tạo OC để làm quest theo cốt truyện FFXV, đc gặp và tương tác với dàn main...
WTF am I talking abt
Đại loại là mình muốn chui vào thế giới FFXV sống luôn :'(
Ngày xưa có topic Bạn muốn sống ở thế giới FF nào, mình luôn nói là thích Costa del Sol, giờ thì chắc chắn là mình muốn đến Lucis òa òa
nói nhảm nhiều quá
Tự dưng mơ tưởng đến tương lai mai mốt SE hợp tác với Matrix để ra lò FFXV: The Sims, dạng RP life simulation kết hợp... Mình sẽ tự tạo OC để làm quest theo cốt truyện FFXV, đc gặp và tương tác với dàn main...
Đại loại là mình muốn chui vào thế giới FFXV sống luôn :'(
Ngày xưa có topic Bạn muốn sống ở thế giới FF nào, mình luôn nói là thích Costa del Sol, giờ thì chắc chắn là mình muốn đến Lucis òa òa
Tài sản
Pet:
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
ahihi sắp tới e cũng sẽ up luôn link download cho trilogy XIII, up trc 2 bản đầu, bản sau đợi ra sẽ up
______________________________________________________
Btw, trailer về về động vật, thú hoang dã và thế giới mở trong FFXV, bác nào chưa xem xem cho nóng này
______________________________________________________
Btw, trailer về về động vật, thú hoang dã và thế giới mở trong FFXV, bác nào chưa xem xem cho nóng này
Tài sản
Pet:
Savior of Souls- Lv15 Crystal Guardian
- EXP : 157
AP : 23
Gil : 3380
Join date : 05/01/2015
Birthday : 22/08/1998
Age : 25
Location : Hà Nội
HP :
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
Một số loài khá giống đời thực nhỉ
Nhìn thích quá đi mất
Mà mình để ý thấy hầu như ở mọi khu vực đã xuất hiện trong các trailer, đều có thể thấy xa xa có cái tạm gọi là mấy cây cầu đá, không biết là địa điểm gì, có ý nghĩa đặc biệt gì không.
p.s: project FFXIII có bạn đang làm dở ở đây, Savior xem có trùng người làm không rồi hẵng up nhé
Nhìn thích quá đi mất
Mà mình để ý thấy hầu như ở mọi khu vực đã xuất hiện trong các trailer, đều có thể thấy xa xa có cái tạm gọi là mấy cây cầu đá, không biết là địa điểm gì, có ý nghĩa đặc biệt gì không.
p.s: project FFXIII có bạn đang làm dở ở đây, Savior xem có trùng người làm không rồi hẵng up nhé
Tài sản
Pet:
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
à không đấy là vietsub cho cutscene còn e là up link download game cho cả 3 phần
Tài sản
Pet:
Savior of Souls- Lv15 Crystal Guardian
- EXP : 157
AP : 23
Gil : 3380
Join date : 05/01/2015
Birthday : 22/08/1998
Age : 25
Location : Hà Nội
HP :
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
À à =))
Vậy thì quá tốt, cứ quăng vào Kho Download nghen
Vậy thì quá tốt, cứ quăng vào Kho Download nghen
Tài sản
Pet:
Re: Thông tin chi tiết về FINAL FANTASY XV: EPISODE DUSCAE
Một gameplay mới nữa trong Episode Duscae:
Tài sản
Pet:
Savior of Souls- Lv15 Crystal Guardian
- EXP : 157
AP : 23
Gil : 3380
Join date : 05/01/2015
Birthday : 22/08/1998
Age : 25
Location : Hà Nội
HP :
Trang 1 trong tổng số 4 trang • 1, 2, 3, 4
Similar topics
» Cảm nhận demo Final Fantasy XV: Episode Duscae
» Thông tin về FINAL FANTASY AGITO (type-0)
» Thông tin mới về Lighting Returns: Final Fantasy XIII
» Thông tin mới FINAL FANTASY X|X-2 HD Remaster
» [E3] Thông tin về FINAL FANTASY XIV: A Realm Reborn
» Thông tin về FINAL FANTASY AGITO (type-0)
» Thông tin mới về Lighting Returns: Final Fantasy XIII
» Thông tin mới FINAL FANTASY X|X-2 HD Remaster
» [E3] Thông tin về FINAL FANTASY XIV: A Realm Reborn
Trang 1 trong tổng số 4 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|